องค์การบริหารส่วนตำบลโคกก่อง
Home
หน่วยงานภายใน
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการศึกษา
บริการประชาชน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
รับเรื่องร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
คลังความรู้
e-service
แนวทางปฎิบัติเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
แผนที่
ลงนามถวายพระพร
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกก่อง
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ
ชื่อ นามสกุล
*
ที่อยู่
*
โทรศัพท์
*
เรื่องที่ขอรับบริการ
*
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน
การใช้อินเตอร์เน็ตตำบล
การขออนุญาติปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่นๆ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอตั้งสถานจำนวนอาหารและสะสมอาหาร
การของประกอบภารกิจที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพอัธยาสัยดี แต่งกายสุภาพ
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อยากชัดเจน ถูกต้องและน่าเชื่อถือ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3.ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวกและรวดเร็ว
4.มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการที่ชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2.มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
4.อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด
*
ด้านการให้บริหารของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วมร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านการบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาติก่อสร้างอาคาร
อื่นๆ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
ส่ง
รายละเอียด
23 กุมภาพันธ์ 2564
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้างหน่วยงาน
คำแถลงนโยบายนายก
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
ข้อบัญญัติ
แผนควบคุมภายใน
แผนอัตรากำลัง
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
คำสั่งแบ่งงานและการมอบหมายหน้าที่
9.1ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้าง
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 อำนาจหน้าที่
O4 ข้อมูลการติดต่อ
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์
O6 Q&A Webbroad
9.2 การบริหารงาน
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกํากับติดตามการดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี รอบ 6 เดือน
O9 รายงานผลการดําเนินงานประจําปี
O10 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O11 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O12 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
O13 E - Service
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O14 รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
O15 ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
O17 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O18 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
O20 ประมวลจริยธรรมและเจ้าหน้าที่ของรัฐ
O21 การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O24 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
O28 รายงานผลตามนโบาย No Gift Policy
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
O32 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O33 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O35 การดำเนินการตามมาตรการส่งเริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การรายงาน
รายงานรายรับรายจ่ายรายไตรมาส
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปี
รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานควบคุมภายใน
รายงานกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล
มติ ก.อบต.
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O13 E - Service
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล