องค์การบริหารส่วนตำบลโคกก่อง
Home
หน่วยงานภายใน
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข้อมูลผู้บริหาร
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ข่าวการศึกษา
บริการประชาชน
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและพฤติมิชอบ
รับเรื่องร้องทุกข์
คู่มือประชาชน
การลดขั้นตอนการปฏิบัติงาน
คลังความรู้
e-service
แนวทางปฎิบัติเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์
เว็บบอร์ด
ติดต่อเรา
คำถามที่พบบ่อย
แผนที่
ลงนามถวายพระพร
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลโคกก่อง
×
Submission Preview
…
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการ
ชื่อ นามสกุล
*
ที่อยู่
*
โทรศัพท์
*
เรื่องที่ขอรับบริการ
*
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์ร้องเรียน
การใช้อินเตอร์เน็ตตำบล
การขออนุญาติปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การออกแบบอาคาร
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
อื่นๆ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้พิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอตั้งสถานจำนวนอาหารและสะสมอาหาร
การของประกอบภารกิจที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์ศิลปวัฒนธรรมและภูมิปัญญาท้องถิ่น
เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพอัธยาสัยดี แต่งกายสุภาพ
2.เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3.เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อยากชัดเจน ถูกต้องและน่าเชื่อถือ
4.เจ้าหน้าที่สามารถแก้ไขปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2.ขั้นตอนการให้บริการมีระบบไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3.ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวกและรวดเร็ว
4.มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาในการให้บริการที่ชัดเจน
ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
*
มากที่สุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1.การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2.มีเครื่องมืออุปกรณ์ ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3.มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวกเหมาะสม
4.อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ท่านคิดว่า อบต. ควรปรับปรุงด้านใด
*
ด้านการให้บริหารของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วมร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านการบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาติก่อสร้างอาคาร
อื่นๆ
PREV
NEXT
PREVIEW
RESET
ส่ง
รายละเอียด
23 กุมภาพันธ์ 2564
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
โครงสร้างหน่วยงาน
คำแถลงนโยบายนายก
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A Webbroad
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
การดำเนินงาน
ข้อบัญญัติ
แผนควบคุมภายใน
แผนอัตรากำลัง
งบประมาณรายจ่ายประจำปี
งบแสดงฐานะทางการเงิน
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารราชการ
คำสั่งแบ่งงานและการมอบหมายหน้าที่
9.1ข้อมูลพื้นฐาน
O1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
อำนาจหน้าที่
O2 ข้อมูลผู้บริหาร
O3 ข้อมูลการติดต่อ
O4 ข่าวประชาสัมพันธ์
9.2 การบริหารงาน
O5 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
O6 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี 2568
รายงานการกํากับติดตามการดําเนินงานและการใช้งบประมาณประจําปี รอบ 6 เดือน
O7 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี 2567
O8 คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
O9 คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
O10 E - Service
O11 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
9.3 การบริหารเงินงบประมาณ
O12 รายการและความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างและจัดหาพัสดุ ประจำปี 2568
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุรายเดือน
O13 รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจำปี 2567
9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O14 แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
O15 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี 2567
O16 ประมวลจริยธรรมและขับเคลื่อนจริยธรรม
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
O17 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O18 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O19 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
O20 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
O21 ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรม ตามนโยบาย No Gift Policy
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโบาย No Gift Policy
O22 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
O23 การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้/รับ สินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2568
O24 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
10.2 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
O25 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
O26 รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
O27 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
O28 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายใน
การรายงาน
รายงานรายรับรายจ่ายรายไตรมาส
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาประจำปี
รายงานผลการจัดชื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานควบคุมภายใน
รายงานกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ
รายงานการใช้จ่ายงบประมาณ
กฎหมายท้องถิ่น
พรบ./พรก.
กฎระเบียบกระทรวง
คำสั่ง สถ.
มติ ก.อบจ.
มติ ก.เทศบาล
มติ ก.อบต.
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
O10 E - Service
แบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบล